คุณกำลังมองหาอะไร?

 หลักฐานการปฏิบัติราชการ กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์


ปีงบประมาณ 2565 

2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน  มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต

1.1 ผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงานสถานที่ทำงานน่าอยู่น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขของคนทำงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และผลการวิเคราะห์ภาวะสุขภาพของบุคลากรในหน่วยงาน และความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์

 

1.2 ผลการวิเคราะห์ความต้องการ/ ความคาดหวัง/ความผูกพัน/ ความพึงพอใจ/ความไม่พึงพอใจ/ ข้อเสนอแนะจากผู้รับบริการ เพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัดการดำเนินงานสถานที่ทำงานน่าอยู่น่าทำงาน

1.3 ทำเนียบผู้รับบริการ (C) ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) ของการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต

 

2.1 มาตรการ และกลวิธีการดำเนินงาน ที่สอดคล้องกับการวิเคราะห์และกลยุทธ์ PIRAB และประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ (C)/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH)

3.1 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต สำนักทันตสาธารณสุข

3.3 มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ของตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต

- หลักฐานการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace
- ผลการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace รอบ 5 เดือนแรก  
- หลักฐาน outcome ตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace รอบ 5 เดือนแรก  
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนมีนาคม 2565
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.1 ผลวิเคราะห์สำนักทันตสาธารณสุข  
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.2 ผลวิเคราะห์ความพึงพอใจลูกค้า  
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.3 ทำเนียบผู้รับบริการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย  
(รอบ 5 เดือนหลัง) 2.1_2.2 มาตรการการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงาน
(รอบ 5 เดือนหลัง) 3.1 แผนขับเคลื่อน_รอบ 5 เดือนหลัง
 - รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนเมษายน 2565  
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนพฤษภาคม 2565
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนมิถุนายน 2565
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนกรกฎาคม 2565
  • หลักฐาน Outputรอบ5เดือนหลัง
 
  • หลักฐาน Outcomeรอบ5เดือนหลัง
 

2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ

  • การชี้แจงแนวทางการดำเนินงานเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 5 เดือนแรก)
  • แนวทางในการดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 กรมอนามัย (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
  • แนวทางการบริหารแผนปฏิบัติการ กรมอนามัย (งบดำเนินงาน) ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)

  • มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)การควบคุมและการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข (รอบ 5 เดือนแรก)

  • ผลวิเคราะห์สถานการณ์ผลการเบิกจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562-2564 สำนักทันตสาธารณสุข (รอบ 5 เดือนแรก)

  • พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)

  • ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)

  • แนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
  • แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัดร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 5 เดือนแรก)


  • รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่าย งบประมาณ (รบจ.1) (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)

  • รายงานการติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองปฏิบัติราชการ (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)การควบคุมและการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข(ฉบับปรับปรุง) 
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2555 (องค์ความรู้เพิ่มเติม)
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) แบบวิเคราะห์ตัวชี้วัด 2.3 ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ ระดับที่ 1-3 
  • (รอบ 5 เดือนหลัง)รายงานการวิเคราะห์สถานการณ์การเบิกจ่ายงบประมาณ 3 ปีย้อนหลังและ รอบ 5 เดือนแรก(ต.ค.64 - ก.พ.65)
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) ระบบควบคุมงบประมาณสำนักทันตสาธารณสุข (ผลการขับเคลื่อน)
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) รายงานการประชุมคณะทำงานติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักทันตสาธารณสุข ครั้งที่ 2/2565
  • (รอบ 5 เดือนหลัง)แนวทางปฏิบัติการเบิกจ่ายเงินงบประมาณและเงินนอกงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
  • (รอบ 5 เดือนหลัง) รายงานการประชุมคณะทำงานติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักทันตสาธารณสุข ครั้งที่ 3/2565
  • ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนพฤศจิกายน 2565
  • ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนธันวาคม 2565
  • ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนมกราคม 2566
   

2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

  • ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ เดือนเมษายน-กันยายน 2564 สำนักทันตสาธารณสุข

  • วิเคราะห์ผลการดำเนินงานปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สำนักทันตสาธารณสุข

  • แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระดับหน่วยงาน

  • แผนบริหารความเสี่ยง 8 โครงการ

  • มาตรการการขับเคลื่อนงาน สำนักทันตสาธารณสุข

  • ชี้แจงตัวชี้วัด 2.5
  • ผลการดำเนินงานรายเดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565 สำนักทันตสาธารณสุข(รอบ 5 เดือนหลัง)
 
  • ขอปรับแผนกิจกรรม สำนักทันตสาธารณสุข 2565 (รอบ 5 เดือนหลัง)

  • การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ สำนักทันตสาธารณสุข 2565 รอบ 6 เดือนแรก (รอบ 5 เดือนหลัง)

  • ปรับแผนกิจกรรมโครงการประชุมวิชาการทันตสาธารณสุขแห่งชาติ ครั้งที่ 8 

  • ขอปรับแผนกิจกรรมโครงการขับเคลื่อนนโยบาย ยุทธศาสตร์และประเมินผล

หลักฐานตัวชี้วัดอื่นๆ  
  • เอกสารการวิเคราะห์ทบทวนสภาวะวิกฤติ/เหตุการณ์ฉุกเฉินที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของหน่วยงาน

  • การสื่อสารแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan: BCP)(รอบ 5 เดือนหลัง)

  • มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) ฉบับปรับปรุง