2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต |
1.1 ผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงานสถานที่ทำงานน่าอยู่น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขของคนทำงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และผลการวิเคราะห์ภาวะสุขภาพของบุคลากรในหน่วยงาน และความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |
1.2 ผลการวิเคราะห์ความต้องการ/ ความคาดหวัง/ความผูกพัน/ ความพึงพอใจ/ความไม่พึงพอใจ/ ข้อเสนอแนะจากผู้รับบริการ เพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัดการดำเนินงานสถานที่ทำงานน่าอยู่น่าทำงาน | |
1.3 ทำเนียบผู้รับบริการ (C) ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) ของการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต | |
2.1 มาตรการ และกลวิธีการดำเนินงาน ที่สอดคล้องกับการวิเคราะห์และกลยุทธ์ PIRAB และประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ (C)/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) | |
3.1 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต สำนักทันตสาธารณสุข | |
3.3 มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ของตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต | |
- หลักฐานการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace |
|
- ผลการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace รอบ 5 เดือนแรก | |
- หลักฐาน outcome ตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace รอบ 5 เดือนแรก | |
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนมีนาคม 2565 |
|
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.1 ผลวิเคราะห์สำนักทันตสาธารณสุข | |
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.2 ผลวิเคราะห์ความพึงพอใจลูกค้า | |
(รอบ 5 เดือนหลัง) 1.3 ทำเนียบผู้รับบริการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | |
(รอบ 5 เดือนหลัง) 2.1_2.2 มาตรการการดำเนินงานพัฒนาสถานที่ทำงาน | |
(รอบ 5 เดือนหลัง) 3.1 แผนขับเคลื่อน_รอบ 5 เดือนหลัง | |
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนเมษายน 2565 | |
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 |
|
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | |
- รายงานตัวชี้วัด 2.2 Healthy Workplace ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 | |
- หลักฐาน Outputรอบ5เดือนหลัง
| |
- หลักฐาน Outcomeรอบ5เดือนหลัง
| |
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ |
- การชี้แจงแนวทางการดำเนินงานเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 5 เดือนแรก)
| |
- แนวทางในการดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 กรมอนามัย (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
| |
- แนวทางการบริหารแผนปฏิบัติการ กรมอนามัย (งบดำเนินงาน) ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
| |
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามเร่งรัดการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
|
|
- มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)การควบคุมและการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข (รอบ 5 เดือนแรก)
|
|
- ผลวิเคราะห์สถานการณ์ผลการเบิกจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562-2564 สำนักทันตสาธารณสุข (รอบ 5 เดือนแรก)
|
|
- พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
|
|
- ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
|
|
- แนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
| |
|
|
| |
- รายงานการติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองปฏิบัติราชการ (รอบ 5 เดือนแรกและ 5 เดือนหลัง)
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)การควบคุมและการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข(ฉบับปรับปรุง)
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2555 (องค์ความรู้เพิ่มเติม)
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) แบบวิเคราะห์ตัวชี้วัด 2.3 ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ ระดับที่ 1-3
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง)รายงานการวิเคราะห์สถานการณ์การเบิกจ่ายงบประมาณ 3 ปีย้อนหลังและ รอบ 5 เดือนแรก(ต.ค.64 - ก.พ.65)
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) ระบบควบคุมงบประมาณสำนักทันตสาธารณสุข (ผลการขับเคลื่อน)
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) รายงานการประชุมคณะทำงานติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักทันตสาธารณสุข ครั้งที่ 2/2565
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง)แนวทางปฏิบัติการเบิกจ่ายเงินงบประมาณและเงินนอกงบประมาณ สำนักทันตสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
| |
- (รอบ 5 เดือนหลัง) รายงานการประชุมคณะทำงานติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักทันตสาธารณสุข ครั้งที่ 3/2565
| |
- ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนพฤศจิกายน 2565
| |
- ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนธันวาคม 2565
| |
- ประชุมติดตามการเบิกจ่ายเดือนมกราคม 2566
| |
| |
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
- ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ เดือนเมษายน-กันยายน 2564 สำนักทันตสาธารณสุข
| |
- วิเคราะห์ผลการดำเนินงานปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สำนักทันตสาธารณสุข
| |
- แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระดับหน่วยงาน
| |
- แผนบริหารความเสี่ยง 8 โครงการ
| |
- มาตรการการขับเคลื่อนงาน สำนักทันตสาธารณสุข
| |
| |
- ผลการดำเนินงานรายเดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565 สำนักทันตสาธารณสุข(รอบ 5 เดือนหลัง)
| |
- ขอปรับแผนกิจกรรม สำนักทันตสาธารณสุข 2565 (รอบ 5 เดือนหลัง)
|
|
- การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ สำนักทันตสาธารณสุข 2565 รอบ 6 เดือนแรก (รอบ 5 เดือนหลัง)
|
|
- ปรับแผนกิจกรรมโครงการประชุมวิชาการทันตสาธารณสุขแห่งชาติ ครั้งที่ 8
|
|
- ขอปรับแผนกิจกรรมโครงการขับเคลื่อนนโยบาย ยุทธศาสตร์และประเมินผล
|
|
หลักฐานตัวชี้วัดอื่นๆ | |
- เอกสารการวิเคราะห์ทบทวนสภาวะวิกฤติ/เหตุการณ์ฉุกเฉินที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของหน่วยงาน
|
|
- การสื่อสารแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan: BCP)(รอบ 5 เดือนหลัง)
|
|
- มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) ฉบับปรับปรุง
|
|