คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.12.2566
63
0
แชร์
28
ธันวาคม
2566

สำนักทันตสาธารณสุขจัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ระหว่างวันที่ 26 - 28 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นเลิศด้านส่งเสริมสุขภาพช่องปาก ยกระดับเป็นองค์กรสมรรถนะสูง และเสริมสร้างความสุข ความรัก และความผูกพันในองค์กร การประชุมครั้งนี้ มีการจัดทำแผนขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ได้แก่ แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และองค์กรสร้างสุขอย่างมีคุณภาพ ประจำปี 2567 และแผนการติดตามการดำเนินงานทันตสาธารณสุขในระดับพื้นที่ จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความผูกพันองค์กร และการบรรยายข้อมูลความรู้ เรื่องการบริหารการเงินสำหรับบุคลากรสำนักทันตสาธารณสุข และฝึกปฏิบัติใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการทำงานเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ ในการประชุมดังกล่าว
ได้จัดพิธีประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ เจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) และเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานสำนักทันตสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย บุคลากรสำนักทันตสาธารณสุข และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง จำนวน 56 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน